Mua tại cửa hàng

— HOẶC —

Giải pháp phần mềm chấm công nhân sự – tiền lương

Mã: MKS-3049
LIÊN HỆ

Hãy gọi ngay vào Hotline để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm

Mô tả

PHẦN MỀM CÓ THỂ CHẠY WEB-SERVER  HOẶC CHẠY TRÊN DESTOP

YÊU CẦU ĐỐI VỚI CẤU HÌNH HỆ THỐNG

Căn cứ vào đặc tính kỹ thuật của Phần Mềm, Quý Khách Hàng cần có hệ thống máy tính nối mạng nội bộ với các yêu cầu kỹ thuật, cấu hình phù hợp hay tương thích cho việc cài đặt và vận hành Phần Mềm theo yêu cầu như sau:

Máy chủ cơ sở dữ liệu (Database server):

  • Cấu hình phần cứng tối thiểu:
    • Máy chủ có độ ổn định cao, CPU 2 hoặc 4 nhân, tốc độ 2.x GHz
    • Bộ nhớ tối thiểu 8GB (đề nghị 16GB)
    • Đĩa cứng trống tối thiểu 160 GB, được phân làm ít nhất 2 vùng (đề nghị phân 3 vùng, có hệ thống RAID 1)
    • Có ổ đĩa CD/DVD ghi được hoặc cổng USB
    • Hệ điều hành: Windows Server 2008, 2012, 2016 (đề nghị Windows Server 2008 R2)
    • Hệ quản trị CSDL: MS SQL Server 2008 R2 hoặc MS SQL 2014 (đề nghị MS SQL 2008 R2)
    • IIS 7, IIS 8 (đề nghị IIS 7.5) – nếu là gói chạy trên ứng dụng Web

Máy trạm người Clien (User Work-station):

  • Cấu hình phần cứng tối thiểu:
    • CPU P5 tốc độ 2.x GHz
    • Bộ nhớ tối thiểu 1GB (đề nghị 2GB)
    • Đĩa cứng trống tối thiểu 50 GB (đề nghị 100GB)
    • Có ổ đĩa đọc CD hoặc DVD hoặc cổng USB
    • Hệ điều hành: MS Windows XP, MS Windows 7, MS Windows 8, MS Windows 10 (đề nghị Windows 7).
    • Phần mềm văn phòng: MS Office Excel XP / 2007 / 2010 (đề nghị Office Excel 2007)

KHẢO SÁT, CÀI ĐẶT, HUẤN LUYỆN, VẬN HÀNH THỬ, VÀ BÀN GIAO

Khảo sát tại Các đơn vị cơ sở để lập kế hoạch cài đặt, huấn luyện sử dụng.

Cài đặt Phần mềm: Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ MEGATECH sẽ tiến hành cài đặt Phần mềm lên hệ thống máy tính của Khách Hàng.

Hỗ trợ trực tuyến, hỗ trợ từ xa: ngoài việc huấn luyện,Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ MEGATECH sẽ hỗ trợ trực tuyến (nếu khách ien có nối mạng Internet bằng ADSL hoặc Leaseline) bằng hệ thống TeamViewer / Ultra Viewer, Skype, và hỗ trợ từ xa điện thoại miễn phí hoàn toàn cho Quý Khách Hàng.

Kiểm tra và thử nghiệm: sau thời gian huấn luyện, Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ MEGATECH sẽ hỗ trợ người ien sử dụng thử nghiệm và kiểm tra Phần Mềm trong vòng 30 ngày trước khi nghiệm thu Phần Mềm.

Nghiệm thu: sau thời gian kiểm tra và thử nghiệm, 2 bên sẽ tiến hành nghiệm thu Phần Mềm.

BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ PHẦN MỀM

Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ MEGATECH có trách nhiệm bảo hành (khắc phục / sửa chữa những lỗi chức năng / lập trình nếu có) của Phần Mềm trong thời hạn một (01) năm kể từ ngày ký kết Biên Bản Nghiệm thu Phần

Khi hết thời hạn bảo hành với sự đồng ý của Quý Khách Hàng, Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ MEGATECH sẽ bảo trì phần mềm (hỗ trợ và tư vấn người sử dụng, trả lời những thắc mắc, sửa chữa lỗi, sao lưu / phục hồi dữ liệu ..) với chi phí bằng 5% giá trị phần mềm ở thời điểm ký hợp đồng bảo trì trong thời gian một (01) năm.

CẬP NHẬT PHẦN MỀM

Trong trường hợp Quý Khách Hàng có ien yêu cầu mới đối với Phần mềm, Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ MEGATECH sẽ phát triển các chức năng mới để đáp ứng các yêu cầu của Quý Khách Hàng với chi phí ưu đãi.

CHỨC NĂNG & TIỆN ÍCH CƠ BẢN SẴN CÓ CỦA HỆ THỐNG

  1. NHÂN SỰ:
  • Quản lý hồ sơ nhân viên
  1. Thông tin quản lý hành chính
  2. Thông tin cá nhân
  • Thông tin liên lạc
  1. Thông tin học vấn
  2. Thông tin ngân hàng
  3. Lịch sử làm việc
  • Trình độ bằng cấp
  • Hợp đồng lao động
  1. Bảo hiểm xã hội
  2. Thông tin lương, phụ cấp, khấu trừ
  3. Thông tin chấm công, ngày công
  • Quản lý cơ cấu tổ chức và các bộ phận phòng ban
  • Quản lý sự kiện của nhân viên
  • Quản lý vi phạm, kỷ luật và khấu trừ lương nhân viên
  • Báo cáo tổng hợp của nhân viên
  • Các danh mục liên quan đến nhân viên
  • Quản lý ngày phép năm, số dư ngày phép năm

 

  1. CHẤM CÔNG:
  • Phân ca định kỳ cho nhân viên
  • Thay đổi phân ca cho nhân viên
  • Đọc dữ liệu chấm công từ máy quét thẻ từ
  • Đọc dữ liệu chấm công từ máy quét vân tay
  • Xử lý thông tin VÀO/RA của nhân viên
  • Quản lý giờ làm việc
  • Quản lý giờ nghỉ
  • Quản lý giờ tăng ca
  • Quản lý giờ phụ cấp ca đêm
  • Báo cáo phân ca nhân viên theo ngày, theo tháng
  • Các danh mục liên quan đến chấm công

 

III. TIỀN LƯƠNG:

  • Quản lý kỳ tạm ứng nhân viên
    1. Tự động tính tạm ứng hang tháng cho nhân viên
    2. Tiền tạm ứng sẽ được trừ vào kỳ lương cuối tháng
  • Quản lý kỳ lương nhân viên
    1. Quản lý tiền khấu trừ đột xuất trong kỳ lương
    2. Quản lý tiền thưởng đột xuất trong kỳ lương
  • Tính tiền tăng ca, nghỉ, bảo hiểm các loại tự động
  1. Cho phép tổ chức nhiều kỳ lương trong cùng 1 tháng lương
  2. Xem được chi tiết từng khoản mục lương của từng nhân viên
  • Báo cáo danh sách nhân viên tính lương
  • Báo cáo danh sách nhân viên tính lương chuyển khoản qua ngân hàng
  • Báo cáo danh sách nhân viên tính lương và các khoản bảo hiểm công ty phải trả cơ quan bảo hiểm
  • In cùng lúc nhiều phiếu lương cho từng nhân viên khi đến nhận lương.
  • Quản lý mức tính thuế thu nhập cá nhân
  • Quản lý mức tối đa phải đóng bảo hiểm xã hội
  • Quản lý tiền thuế phải nộp cơ quan bảo hiểm
  • Quản lý các thông số hỗ trợ tính lương

 

  1. TUYỂN DỤNG:
  • Quản lý thông tin ứng viên
    1. Thông tin quản lý hành chính
    2. Thông tin cá nhân
  • Thông tin liên lạc
  1. Thông tin học vấn
  2. Trình độ bằng cấp
  • Quản lý các kỳ đăng tuyển dụng
  • Quản lý lịch hẹn phỏng vấn ứng viên
  • Chuyển thông tin ứng viên đậu phỏng vấn thành nhân viên chính

 

  1. QUẢN TRỊ HỆ THỐNG:
  • Quản lý thông tin doanh nghiệp
  • Quản lý các phân hệ phần mềm
  • Quản lý các chức năng phần mềm
  • Quản lý nhóm người dùng
  • Quản lý người dùng
  • Phân quyền truy cập phần mềm cho từng nhóm người dùng
  • Truy vết người dùng

 

  1. TÙY CHỌN NGƯỜI DÙNG:
  • Cho phép người dùng tự tùy chọn giao diện riêng
  • Người dùng tùy chọn ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh
  • Hướng dẫn sử dụng trực tuyến ngay trong phần mềm

 

VII. CÁC DANH MỤC THAM KHẢO KHÁC:

  • Danh mục ngân hàng
  • Danh mục loại sự kiện
  • Danh mục nhóm sự kiện
  • Danh mục trình độ học vấn
  • Danh mục loại hợp đồng lao động
  • Danh mục đơn vị tiền tệ
  • Danh mục ngày nghỉ
  • Danh mục quốc gia
  • Danh mục thành phố
  • Danh mục khu vực thường trú
  • Danh mục nơi làm việc
  • Danh mục bệnh viện / cơ quan bảo hiểm y tế
  • Một số danh mục liên quan khác.

PHỤ LỤC HỢP ĐỒNG SỐ 01

CHỈNH SỬA THEO CÁC YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

 

 

STT Phân hệ Mục
1.       Nhân sự Thông tin nhân viên

Quản lý thông tin của nhân viên trong doanh nghiệp.

Thông tin cá nhân:

−     Họ tên

−     Ngày sinh

−     Giới tính

−     Dân tộc

−     Tôn giáo

−     Tình trạng hôn nhân

−     CMND (Số CMND, Ngày cấp, Nơi cấp

−     Quốc tịch

−     Đối tương chính sách

−     Địa chỉ (tỉnh, quận/huyện, xã/phường, địa chỉ chi tiết)

−     (Quê quán; HKTT; Địa chỉ tạm trú)

−     Trình độ văn hóa ( Ngoại ngữ; tin học’ lý luận chính trị;

−     Ngày vào Đảng ( ngày dự bị; ngày chính thức)

−     Ngày vào Đoàn

−     Ngày vào công chức

−     Điện thoại 1

−     Điện thoại 2

−     Email

−     Email 2

−     Hình ảnh

Thông tin tổ chức:

−     Mã nhân viên

−     Phòng ban

−     Khu A

−     Khu B

−     Chức vụ

−     Ngày vào làm

−     Ngày nghỉ việc

Thông tin hệ thống:

−     User name

−     Password

Nghiệp vụ:

−     Xem danh sách nhân viên, tìm kiếm theo điều kiện (tên, mã, số điện thoại,..).

−     Xem chi tiết hồ sơ cá nhân.

−     Sửa, xóa hồ sơ cá nhân.

2.       Quá trình công tác

Quản lý quá trình công tác của nhân viên trước hoặc trong khi gia nhập vào đơn vị.

Thông tin:

−     Nơi công tác

−     Chức vụ

−     Cấp bậc

−     Từ ngày

−     Đến ngày

−     Email tham khảo

−     Điện thoại tham  khảo

−     Khen thưởng

−     Kỷ luật

Nghiệp vụ:

−     Xem danh sách quá trình công tác

−     Sửa, xóa lần công tác.

3.       Thông tin chuyên môn

Quản lý thông tin về chuyên môn của nhân viên

Thông tin:

Loại chuyên môn (chứng chỉ, bằng cấp, ngoại ngữ)

−     Ngày cấp

−     Nơi cấp

−     Xếp loại

Nghiệp vụ:

−     Xem danh sách thông tin chuyên môn.

−     Sửa, xóa thông tin chuyên môn.

4.       Quan hệ gia đình

Quản lý thông tin về các mối quan hệ trong gia đình của nhân viên.

Thông tin:

−     Họ tên

−     Quan hệ

−     Nghề nghiệp

−     Đảng viên

−     Ngày sinh

−     Địa chỉ

−     Giới tính

−     Điện thoại

−     Email

Nghiệp vụ:

−     Xem danh sách các mối quan hệ gia đình của một nhân viên

−     Sửa, xóa thông tin quan hệ gia đình

5.       Thông tin ngân hàng

Lưu trữ thông tin về ngân hàng của nhân viên nhằm phục vụ cho việc chi trả lương, hoặc thực hiện các nghiệp vụ tài chính liên quan.

Thông tin:

−     Tên ngân hàng

−     Chi nhánh

−     Số tài khoản

−     Tên chủ tài khoản

6.       Thông tin nghỉ phép

1.      Ngày bắt đầu

2.      Ngày kết thúc

3.      Số ngày nghỉ

4.      Loại phép

Số ngày phép năm còn lại

7.       Quá trình lương

Quản lý lịch sử quá trình lương của nhân viên.

Thông tin:

−     Số quyết định

−     Lương cơ bản

−     Bậc lương

−     Thời gian nâng bậc lương lần sau

−     Ngày quyết định

−     Ngày hiệu lực

Nghiệp vụ:

−     Danh sách quá trình lương của nhân viên.

−     Sửa, xóa một mục trong quá trình lương.

8.       Khen thưởng, kỷ luật:

Quản lý lịch sử về khen thưởng, kỷ luật của nhân viên

Thông tin:

1.                                                                                 Danh hiệu thi đua

2.                                                                                 Hình thức khen thưởng

 

−     Loại (khen  thưởng, kỷ luật)

−     Hình thức

−     Lý do

−     Nơi ra quyết định

−     Ngày ký quyết định

−     Ngày có hiệu lực

−     Ghi chú

Nghiệp vụ:

−     Xem danh sách khen thưởng, kỷ luật

−     Tìm kiêm thông tin theo nhân  viên, loại, ngày quyết định

−     Tạo quyết định khen thưởng, kỷ luật.

−     Sửa, xóa thông tin.

9.       Dashboard thông tin cá nhân:

Trang thông tin cá nhân của nhân viên, dùng để hiển thị các mục thông tin của nhân viên, cũng như thông báo nội bộ từ hệ thống.

Thông tin hiển thị:

1.      Thông tin nghỉ phép.

2.      Thông tin điều chuyển

10.    Sơ đồ tổ chức

Hiển thị cây sơ đồ tổ chức, thể hiện mô hình tổ chức của đơn vị được tổ chức theo cấu trúc: chi nhánh → các phòng ban.

Thông tin chi tiết tại node trong sơ đồ tổ chức:

−     Loại node

−     Tên node

−     Địa chỉ

−     Điện thoại

−     Email

−     Danh sác nhân viên

Nghiệp vụ:

−     Thêm, sửa, xóa node trong sơ đồ tổ chức

−     Export sơ đồ tổ chức ra file image, pdf

−     Quản lý danh mục chi nhánh, phòng ban

11.    Hợp đồng

1.Hợp đồng làm việc

–    Hợp đồng không xác định thời hạn

–    Hợp đồng xác định thời hạn

2.Hợp đồng lao động

3.Hợp đồng khoán

 

Thông tin:

−     Tên người lao động

−     Ngày ký hợp đồng

−     Ngày bắt đầu hợp đồng

−     Loại hợp đồng (thời vụ, 1 năm, 2 năm, 3 năm, không thời hạn,..).cho chọn 2 loai trở lên

−     Có thể thêm các trường thông tin khác linh động.

Nghiệp vụ:

−     Xem danh sách.

−     Xem chi tiết, xóa, sửa hợp đồng lao động.

−     Danh sách hợp đồng lao động cần gia hạn.

−     Danh sách nhân viên khám sức khỏe định kỳ.

12.    Ngày nghỉ, phép

Quản lý danh sách loại phép theo qui định của nhà nước, cũng như của đơn vị áp dụng đối với người lao động.

Thông tin:

−     Tên phép

o     Phép năm

o     Thai sản

o     Nghỉ việc riêng

o     Nghỉ không hưởng lương

o     Nghỉ con ốm

−     Số ngày được nghỉ

−     Có trả lương?

Nghiệp vụ:

−     Xem danh sách ngày nghỉ, phép

−     Sửa, xóa một mục thông tin.

13.    Bảo hiểm xã hội

Nghiệp vụ:

–          Số sổ

–          Ngày tham gia, ngày kết thúc.

–          Nơi khám chữa bệnh ban đầu

–          Số thẻ BHYT, ngày cấp. giá trị sử dụng (1 năm, 5 năm).

–          Danh sách nhân viên tham gia BHXH, BHYT.

(Tiền BHXH người lao động trả, BHXH người sử dụng lao động trả, tổng tiền phải trả BHXH).

–          Báo cáo:

1.      Mẫu 01A-TBH – Danh sách lao động đề nghị cấp sổ BHXH, thẻ BHYT

2.      Mẫu D02 – Danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng BHXH, BHYT, BHTN

3.      Mẫu C70A-HD – Danh sách thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức, phục hồi sức khỏe.

 

14.   
15.    Điều chuyển công tác

Quản lý công tác điều chuyển nhân viên giữa các chi nhánh.

Thông tin:

−     Người được điều chuyển

−     Ngày tuyển dụng; tại đâu;

−     Bổ nhiệm; người bổ nhiệm; ngày tháng năm;

−     Chi nhánh cũ

−     Chi nhánh mới.

−     Ngày điều chuyển

−     Người điều chuyển

−     Ngày hiệu lực

−     Trạng thái:

o     Yêu cầu

o     Chờ duyệt

o     Đã duyệt

o     Đã chuyển

o     Hủy

−     Lý do điều chuyển

Nghiệp vụ:

−     Xem danh sách điều chuyển

−     Lập phiếu, sửa hủy yêu cầu điều chuyển.

−     Duyệt yêu cầu điều chuyển.

16.    Đánh giá nhân sự

Hỗ trợ việc đánh giá năng lực làm việc của nhân viên, từ đó sẽ có chính sách khen thưởng phù hợp.

Thông tin:

−     Tên tiêu chí

−     Đánh giá viên chức

−     Đánh giá đảng viên

−     Kỷ luật

−     Xếp loại theo năm

Nghiệp vụ:

−     Xem danh sách tiêu chi đánh giá.

−     Xem danh sách xếp loại nhân viên.

−     Cách đánh giá: việc đánh giá này dựa trên các nhiều tiêu chí khác nhau, tùy theo mực độ quan trọng của từng tiêu chí mà sẽ có các trọng số (điểm) tương ứng. Việc xếp loại dựa trên số điểm đạt được so với tổng số điểm trong thang điểm đánh giá.

17.   
18.    Lịch làm việc

Theo dõi và xếp lịch làm việc của nhân viên.

Thông tin:

−     Ngày

−     Tên nhân viên

−     Ca làm việc

Nghiệp vụ:

−     Xem lịch làm việc của nhân viên trên calendar

−     Xếp lịch làm việc

19.    Tính lương

Nghiệp vụ:

−     Quản lý các mục lương của nhân viên

−     Quản lý danh mục bậc lương

−     Quản lý công thức tính lương của nhân viên

−     Tổng hợp chấm công

−     Cập nhật thông số bảng lương

−     Tính lương

−     Yêu cầu duyệt bảng lương

−     Duyệt bảng lương

−     Khóa bảng lương

−     Thông báo lương

o     Loại

▪      Email

▪      SMS

o     Có thể tuỳ chọn phương tiện để gởi

20.    Thông báo nội bộ

Thông tin:

−     Nơi ra thông báo

o     Ban giám đốc

−     Nơi nhận thông báo

o     Toàn đơn vị

o     Phòng Hành chính nhân sự

−     Ngày ra thông báo

−     Tiêu đề

−     Mô tả

−     Nội dung

−     File đính kèm

Nghiệp vụ:

−     Xem danh sách thông báo

−     Tạo thông báo

−     Sửa, xóa thông báo

21.    Tài liệu

Phân lọai

Đối với từng phân loại khác nhau, hệ thống cho phép định nghĩa các thuộc tính linh động.

–          Hồ sơ nhân viên

o   Danh sách thuộc tính(tên nhân viên;ngày sinh;địa chỉ,…).

–          Hợp đồng lao động

o   Danh sách thuộc tính(ngày hợp đồng; ngày ký; thời hạn hợp đồng,..)

 

Chuyên đề tài liệu

Với tính năng này giúp, hệ thống giúp chúng ta tổ chức tài liệu theo từng chủ đề để có thể tiện lợi hơn trong việc quản lý.

Thông tin:

–          Loại phân loại (hồ sơ thiết kế;tài liệu hướng dẫn).

–          Tên

–          Ngày tạo

–          Nội dung

Danh sách file đính kèm

Đối với từng tài liệu chúng ta có thể đính kèm một hoặc nhiều file với các loại file khác nhau.

Tìm kiếm

Tiêu chí tìm kiếm:

–          Theo thông tin chung

–          Theo thuộc tính định nghĩa

 

22.    Văn bản: Đi đến được phân loại thành

1.                                                                                    Văn bản chính quyền

2.                                                                                    Văn bản Đảng

3.                                                                                    Văn bản đoàn thể (đoàn thanh niên, công đoàn)

Thông tin văn bản:

1.      Chiều văn bản văn bản đi.

Thông tin chi tiết

o   Số công văn

o   Ngày ban hành

o   Trích yếu nội dung văn bản

o   Nơi ban hành

o   Người ký

o   Ngày gởi

o   Người duyệt

o   Người gởi

o   Nơi nhận

o   Loại văn bản (thông báo, quyết định….)

o   Số trang

o   Nội dung

o   Danh sách file đính kèm

o   Tổng số trang

o   Thuộc tính tự định nghĩa; đối với các loại văn bản khác nhau, người dùng có thể định nghĩa thêm các thuộc tính để có thể quản lý thông tin một cách đầy đủ theo nhu cầu.

o   Lĩnh vực, chủ đề (dùng để nhóm các văn bản vào một chủ đề, sự kiện theo thời gian)

o   Loại văn bản( nghị quyết;quyết định;đề nghị;chỉ thị;qui chế;qui đinh;thông cáo;thông báo;hợp đồng;thông tư;nghị định;tờ trình).

o   Danh sách văn bản đi hoăc đến liên quan

2.      Văn bản đến:

Số đến

Ngày đến

Nơi ban hành Văn bản

Số và ký hiệu VB

Ngày ban hành

Người ký

Trích yếu nội dung

Người chỉ đạo

Đơn vị triển khai

Đơn vị phối hợp

Thời gian hoàn thành

Nguoi theo dõi văn bản

Người phân phối văn bản

Tên Người nhận VB

 

Nghiệp vụ

3.      Tìm kiếm công văn

o   Chiều(đi; đến; cả hai).

o   Nội dung

o   Ngày gởi

o   Ngày nhận

4.      Tạo mới, chỉnh sửa công văn

23.    Hệ thống Người dùng

Thông tin:

–          Tên đăng nhập (username)

–          Password

–          Mã nhân viên liên kết

–          Trạng thái hoạt động

●       Đang dùng

●       Ngưng hoạt động

Nghiệp vụ:

–          Xem danh sách người dùng

–          Tạo mới người dùng

–          Sửa, huỷ người dùng

Tìm kiếm gần giống

24.    Phân quyền

Nghiệp vụ:

–          Quản lý (danh sách, xem chi tiết, tạo mới, sửa  vai trò người dùng)

Phân quyền truy cập người dùng, vai  trò truy cập vào hệ thống

25.    Yêu cầu khác

–          Tìm không dấu

–          Hệ thống tự động sao lưu dữ liệu

–          Hệ thống chạy trên nền tản windows server, sql server

 

 

MỘT SỐ TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM

  • Lưu trữ và truy vấn data cực kỳ lớn, lên trên 10GB vẫn chạy trên tru, giúp doanh nghiệp không phải cắt số liệu thường niên cũng như truy vấn và phân tích số liệu nhiều năm liền.
  • Các hệ thống tích hợp đều sử dụng cùng một hệ quản trị CSDL SQL SERVER.
  • Quản lý chặt chẽ quy trình làm việc của các phòng ban, tránh tình trạng trùng lắp trong nhập liệu và không kiểm soát được chứng từ.
  • Đáp ứng kịp thời công việc kiểm soát thông tin phục vụ kinh doanh.
  • Quản lý và kiểm soát quan hệ khách hàng chặt chẽ nhằm mục đích mở rộng quan hệ tốt với khách hàng thông qua các con số thống kê trên phần mềm.
  • Lưu được toàn bộ các thông tin liên quan đến hoạt động của các phòng ban để có được những thông tin tra cứu chính xác.
  • Kiểm soát được tiến độ các công việc trong từng bộ phận.
  • Có đủ số liệu cho các báo cáo thống kê phân tích phục vụ các báo cáo nhanh hàng kỳ, quý và năm. Báo cáo tổng hợp và chi tiết phát sinh trong quy trình quản lý của công ty.
  • Lên các báo cáo quản trị cần thiết, các biểu đồ so sánh, phân tích hiệu quả kinh doanh.
  • Phần mềm thống nhất trong toàn công ty.
  • Phần mềm mở, có khả năng tích hợp các phân hệ khác trong tương lai: Quản trị nhân sự – tính lương, Quản trị sản xuất, Quản trị hệ thống bán hàng của chuỗi các cửa hàng, siêu thị,…
  • Phục vụ được cho cả kế toán nội bộ và kế toán thuế trên cùng một giao diện phần mềm với hai cơ sở dữ liệu
  • Áp dụng công nghệ mã vạch cho tất cả chức năng có quản lý hàng hóa, đồng thời in ra trực tiếp từ phần mềm nhãn hàng hóa, giá bán…
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Chỉ có những người có quyền theo phân cấp mới được thực hiện các chức năng trong hệ thống.
  • Các user được phân quyền chi tiết để thực hiện công việc trong phạm vi được giao hoặc được xem các chứng từ có liên quan.
  • Quản lý nhật ký người sử dụng (Mọi thao tác trên hệ thống đều được ghi nhận lại và tra cứu khi cần thiết).

BÁN HÀNG ONLINE

    Sales HCM

    0938 078 938

    Sales Hà Nội

    0344 750 089

    Sales Đồng Nai

    0934 088 138

    Sales Đà Nẵng

    0932 719 168

    Sales Hải Phòng

    0344 750 089

    Sales Quy Nhơn

    0932 443 996

    Sales Nha Trang

    0888 337 779

    Hỗ trợ kỹ thuật

    0932 688 738

    Hỗ trợ kỹ thuật

    0932 716 068

Trung tâm bảo hành

T2 - T6 8:00 am - 6:00 pm

T7 - CN 9:00 am - 05:30 pm

ĐỊA ĐIỂM

TRUNG TÂM BẢO HÀNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 135/1/106 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0932 719 168

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI BIÊN HÒA

Địa chỉ: số 4A, Khu phố 8, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline:  0934 088 138

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: C52, TTQĐ X120 P.Mai Động, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0976 953 046

Facebook