Chính sách vận chuyển, giao hàng

Phương thức giao nhận

Tùy theo giá trị đơn hàng và địa điểm giao hàng quý khách hàng có thể được miễn phí vận chuyển theo qui định đối với từng sản phẩm của công ty.

Công ty chúng tôi áp dụng hình thức vận chuyển và giao nhận dưới các hình thức sau:

+ Giao nhận tại công ty.

+ Vận chuyển, giao nhận tại địa chỉ của khách hàng.

+ Vận chuyển, giao nhận bằng chuyển phát.

Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội hoặc ở tỉnh xa Công ty TNHH Megatech Việt Nam sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như DHL, UPS, EMS, Bưu điện, Viettel,Tín thành….

Lưu ý: Để đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn quí khách vui lòng thanh toán và ký nhận hàng trước khi mở đóng gói sản phẩm.
Nội dung chính sách

1. Điều kiện áp dụng

– Để thực hiện chính sách này khách hàng cần thanh toán trước 100% giá trị của đơn hàng. Sau đó công ty sẽ vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho khách hàng:
Khoảng cách miễn phí Tổng giá trị đơn hàng Thời gian giao nhận
Trong vòng 20Km Từ 01 triệu đồng < 01 ngày
Trong vòng 50Km Từ 10 triệu đồng < 05 ngày
Trong vòng 100Km Từ 20 triệu đồng < 07 ngày
Trong vòng 200Km Từ 50 triệu đồng < 10 ngày
Vận chuyển, lắp đặt miễn phí Từ 100 triệu đồng Theo thỏa thuận

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận khoảng thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể.

– Thời gian giao hàng: Tất cả các ngày trong tuần.

2. Các điều kiện khác.

– Chính sách “Vận chuyển, lắp đặt miễn phí toàn miền Bắc” không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.

– Đối với mỗi một đơn hàng trong phạm vi chính sách, công ty chỉ vận chuyển, lắp đặt miễn phí 01 lần.

– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

– Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do chúng tôi tự điều phối và quyết định.

– Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại văn phòng công ty chúng tôi.

– Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, công ty giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà … chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.

– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Trung tâm bảo hành

T2 - T6 8:00 am - 6:00 pm

T7 - CN 9:00 am - 05:30 pm

ĐỊA ĐIỂM

TRUNG TÂM BẢO HÀNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 135/1/106 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0932 719 168

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI BIÊN HÒA

Địa chỉ: số 4A, Khu phố 8, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline:  0934 088 138

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: C52, TTQĐ X120 P.Mai Động, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0976 953 046

Facebook