Chính sách bảo hành
I. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH
1. Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của các nhà phân phối và – nhà sản xuất.
2. Bắt buộc phải có phiếu bảo hành khi yêu cầu bảo hành thiết bị và phụ kiện
3. Việc bảo hành sẽ theo quy định của hãng và được sửa chữa chứ không phải thay mới.
4. Chúng tôi xin khách hàng chú ý: “Sản phẩm chỉ được bảo hành do lỗi của nhà sản xuất“.
5. Các lỗi không do nhà sản xuất thì khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa. Các chi phí này sẽ cao do chịu các chi phí liên quan khi bảo hành như chi phí vận chuyển, thuế VAT, thuế nhập khẩu, chi phí lưu kho…
6. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
+ Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao. Phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
+ Sản phẩm biến dạng, không còn nguyên hình dạng từ nhà sản xuất.
+ Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…
+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
+ Môi trường sử dụng không đúng quy định (bụi bẩn, nhiệt độ và độ ẩm cao…
+ Trầy xước đầu in trong quá trình sử dụng.
+ Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng… những yếu tố khách quan mà không thuộc nguyên nhân nội tại của thiết bị
+ Tất cả các lỗi về phần mềm.
+ Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.
+ Không bảo hành Adapter (Bộ chuyển đổi điện) , Acquy
+ Sự ăn mòn (bởi gỉ sét, sử dụng lâu ngày, môi trường ẩm ướt….
+ Tự ý sửa chữa mà không được sự ủy nhiệm của chúng tôi.
II. Thông tin liên hệ bảo hành:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MEGATECH
ĐT: 0936 15 6336
Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng chọn sản phẩm của chúng tôi