Mô tả
Máy chấm công cầm tay ZKTeco S922 là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho chấm công cầm tay, ví dụ như công trường xây dựng, các ngành logistic, trang trại lớn và ngành khai khoáng.Tay cầm phủ cao su cho phép người dùng di chuyển thiết bị một cách dễ dàng.
Tính năng
• Tích hợp pin dự phòng 7600 mAh kéo dài thời gian hoạt động
• Tính năng chống thấm nước và chống bụi đạt chuẩn IP65
• Lớp phủ cao su độc đáo chống shock 0,5 m so với mặt đất
• Nhiều phương thức xác nhận: hỗ trợ vân tay, thẻ ID hoặc Mifare
Thông số kỹ thuật
Màn hình: TFT 3.5-Inch
Bản ghi thẻ: 30,000 (Thẻ ID)
Bản ghi giao dịch: 200,000
Cảm biến vân tay: Cảm biến quang học ZK
Phiên bản thuật toán: ZKFinger VX10.0
Kiểu kết nối: TCP/IP, USB Host, WiFi(tùy chọn), GPRS, 3G (WCDMA)
Chức năng chính: ADMS, Mã công việc,Quy ước giờ mua hè, Truy vấn dịch vụ, Tắt tự động, Từ điển T9,Ảnh người dùng, Tên người dùng 9 ký tự, Tin nhắn, Thẻ ID
Chức năng tùy chọn: Thẻ HID/MiFare
Cấp bảo vệ: IP 65
Nguồn điện: DC 12V 3A; tích hợp pin dự phòng 7600 mAh
Nhiệt độ hoạt động: 0 °C- 45 °C
Độ ẩm hoạt động: 20%-80%
Kích thước: 225 x235x125 mm (Dài*Rộng*Dày)
1. Ưu điểm:
– Với tính năng kết hợp sử dụng dấu vân tay & thẻ cảm ứng tiện lợi và sử dụng dễ dàng.
– Bảo mật cao, hiển thị Tiếng Anh & Tiếng Việt tốt
– Phần mềm quản lý tên nhân viên, số vân tay, giờ công chi tiết & tổng hợp… được xuất ra file Excel để tính lương… rất chi tiết và chính xác.
2. Chính sách bảo hành của máy chấm công vân tay ZKTeco S922
– Qúy khách sẽ được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu quá trình hoạt động sản phẩm bị hỏng hóc trong vòng 1 tháng đầu sau khi mua hàng và điều tiên quyết là thỏa mãn điều kiện bảo hành.
– Trường hợp được đổi ngay một sản phẩm tương đương nếu sản phẩm mà quý khách mua của chúng tôi bị hỏng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
– Những thiết bị mua ngoài thời hạn 6 tháng sẽ được chúng tôi xử lý tối đa trong vòng 5 ngày.
– Trường hợp khách hàng yêu cầu nhận lại đúng sản phẩm hay chủng loại đã gửi bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho quý khách mượn linh kiện khác dùng tạm trong thời hạn chờ bảo hành thiết bị cũ, đồng thời sẽ cộng thêm thời gian bảo hành tương ứng với thời gian chờ đợi cho thiết bị đó.
– Với những trường hợp bất khả kháng, quý khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:
+ Trực tiếp đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận với nhà thầu.
+ Tiến hành nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận của đôi bên.
Điều kiện và quy trình bảo hành máy chấm công vân tay ZKTeco S922
1. Điều kiện bảo hành:
– Các điều kiện bảo hành theo quy định sẽ được tuân thủ từ các nhà phân phối và các hãng sản xuất.
– Những trường hợp sau việc bảo hành sẽ không được chấp thuận:
+ Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao. Phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
+ Sản phẩm biến dạng, không còn nguyên hình dạng từ nhà sản xuất.
+ Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…
+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
+ Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.
+ Tất cả các lỗi về phần mềm cài đặt trên máy tính.
+ Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.
2. Quy trình bảo hành:
– Đối với khách hàng tại nội thành Hà Nội: Khách hãng có thể mang máy chấm công vân tay trên đến công ty Megatech Việt Nam, hoặc công ty sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận địa chỉ của quý khách để trực tiếp kiểm tra sản phẩm của quý khách, tình trạng của hệ thống máy mà tiếp nhận bảo hành.
– Đối với khách hàng ngoại thành và các tỉnh khác: Trong trường hợp xảy ra lỗi của hệ thống máy, quý khách có thể liên hệ với công ty để được hướng dẫn gửi sản phẩm bảo hành đến trung tâm bảo hành của công ty. Phí gửi bảo hành sản phẩm tới trung tâm bảo hành Megatech Việt Nam do quý khách tự chịu, chi phí gửi hàng bảo hành trả cho quý khách sẽ do phía công ty Megatech Việt Nam chịu trách nhiệm thanh toán.
– Đối với khách hàng là đại lý, bạn hàng: Quý khách là đại lý, bạn hàng. Trong trường hợp máy mua tại công ty Megatech Việt Nam có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất vui lòng mang hoặc gửi máy đến phòng bảo hành công ty Megatech Việt Nam để được kiểm tra và bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.